วันพุธที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2551

ช่อกุหลาบสื่อความหมาย

ช่อกุหลาบสื่อความหมาย
จำนวนดอกกุหลาบในช่อก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่สื่อความหมายได้เช่นกัน และในวันวาเลนไทน์หรือวันไหนๆ ถ้าคุณได้ช่อดอกกุหลาบจากใครสักคน เค้าคนนั้นอาจกำลังต้องการสื่อความหมายอะไรบางอย่างให้คุณรู้ก็เป็นได้



จำนวนดอกกุหลาบ---------ความหมาย



1------------------------รักแรกพบ
2------------------------แสดงความรู้สึกที่ดีให้กัน

3------------------------ฉันรักเธอ

7------------------------คุณทำให้ฉันหลงเสน่ห์
9------------------------เราสองคนจะรักกันตลอดไป

10-----------------------คุณเป็นคนที่ดีเลิศ

11-----------------------คุณเป็นสมบัติชิ้นที่มีค่าชิ้นเดียวของฉัน

12-----------------------ขอให้เธอเป็นคู่ของฉันเพียงคนเดียว

13-----------------------เพื่อนแท้เสมอ

15----------------------ฉันรู้สึกเสียใจจริงๆ

20----------------------ฉันมีความจริงใจต่อเธอ

21----------------------ชีวิตินี้ฉันมอบเพื่อเธอ

36----------------------ฉันยังจำความหลังอันแสนหวาน

40----------------------ความรักของฉันเป็นรักแท้

99----------------------ฉันรักเธอจนวันตาย

100----------------------ฉันอุทิศชีวิตนี้เพื่อเธอ

101----------------------ฉันมีคุณเพียงคนเดียวเท่านั้น

108----------------------คุณจะแต่งงานกับฉันไหม

999----------------------ฉันจะรักคุณจนวินาทีสุดท้าย

2 ความคิดเห็น:

anutsara กล่าวว่า...

สวย

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

มีสาระดีมากค่ะ เนื้อหาก็น่าสนุก แต่สงสัยว่า "เด็กผู้ชายที่ขี่จักรยานคือใครค่ะ และเป็นอะไรกับคุณ อนุสราค่ะ" อยากรู้